จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติ
– เพศชาย / หญิง
– วุฒิอนุปริญญา หรือปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ บัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
– มีความรู้หรือประสบการณ์อยางน้อย 1 ปี ในด้านต่อไปนี้
> Technical Support or Customer Service
> Accounting concept or Business Flow
> Microsoft Office
– สามารถปฏิบัติหน้าทีHนอกสถานที่ได้ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
– สามารถพูด และเขียนภาษาอังกฤษได้
– สามารถพิมพ์ดีดภาษาไทย และภาษาอังกฤษได้
หน้าที่และความรับผิดชอบ
– มีความซื่อสัตย์สุจริตในหน้าที่การทำงาน
– ปฏิบัติตนภายใต้นโยบาย กฎ ระเบียบ และข้อบังคับการทำงานของบริษัทอย่างเคร่งครัด
– ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือ และประสานงานร่วมกันทั้งภายใน และภายนอกหน่วยงาน
– จัดทำเอกสารระบบงานคุณภาพ
– ตอบปัญหา และแก้ไขปัญหาทางด้านการใช้งานโปรแกรม และทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย เช่น การติดตั้ง การบำรุงรักษาซอฟต์แวร์
– ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอดจนแนวทางการประยุกต์ใช้งานโปรแกรมแก่ลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย
– ให้ข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย
– จัดอบรมโปรแกรมให้กับตัวแทนจำหน่าย
– จัดทำคู่มือการอบรมโปรแกรมให้กับตัวแทนจำหน่าย
– จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องให้กับตัวแทนจำหน่าย
– รับผิดชอบ ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และพัฒนาความรู้ ความสามารถของตนเอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และนำไปประยุกต์ใช้ตามที่ได้รับมอบหมาย
– ปฏิบัติงานนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เช่น วิทยากรรับเชิญ
– จัดทำแบบแจ้งปัญหา และแจ้งให้หัวหน้างานทราบ
ติดต่อหน่วยงานทรัพยากรบุคคล หรือติดต่อด้วยตนเอง
19/26 ม.ชวนชื่น โมดัส เซนโทร ซ.แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด 41 ถ.แจ้งวัฒนะ
ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
โทรศัพท์ 0-2575-3959 (อัตโนมัติ)
E-mail : info@thaisoftware.co.th