การจัดการโต๊ะและการจอง (Table and Reservation Management):
- ลดความซับซ้อนในการจัดการโต๊ะและการจอง
- ระบบการจอง, ย้าย, รวมโต๊ะ
- กำหนดจำนวนโต๊ะอาหารได้ไม่จำกัด และกำหนดโซนที่ตั้งได้
- สามารถทำการจองโต๊ะ, ย้าย-รวมโต๊ะ, แยก-รวมบิล, ยกเลิกรายการอาหาร, ยกเลิกบิล
- สามารถทราบสถานะโต๊ะในร้านได้ว่าโต๊ะใดว่างหรือไม่ว่าง เพื่อให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การบริหารเมนูและการสั่งอาหาร (Menu and Order Management):
- การบริหารเมนู: ปรับเปลี่ยนเมนูได้ง่ายตามความต้องการ
- ระบบสร้างเมนูอาหาร
- รองรับการสร้างรายการอาหารได้ทั้งอาหารจานเดียวและเป็นชุด สามารถกำหนดส่วนประกอบของอาหารเพื่อใช้ในการคำนวณต้นทุนและจัดการอย่างมีระบบ
- ระบบสั่งอาหารผ่านเครื่อง Tablet, Smartphone
- ระบบพิมพ์ใบสั่งอาหารเข้าห้องครัวและบาร์เครื่องดื่ม
- พนักงานรับ Order อาหารผ่านเครื่อง Computer แบบสัมผัส, Tablet, Smartphone
- พิมพ์รายการสั่งอาหารแยกห้องครัวได้ไม่จำกัด เช่น ครัวอาหารไทย, ครัวอาหารนานาชาติ, ครัวอาหารญี่ปุ่น, บาร์เครื่องดื่ม เป็นต้น
- สามารถแสดงรายการอาหารที่ลูกค้าสั่งได้ทางจอคอมพิวเตอร์ (Kitchen Screen) ในห้องครัว
- สามารถกำหนดราคาได้ทั้งรวมภาษีและค่าบริการ, แยกภาษีและค่าบริการ
การจัดการสต็อกสินค้า (Inventory Management):
- ตรวจสอบและจัดการสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ
- ระบบสินค้าคงคลัง
- การจัดการสต็อกวัตถุดิบและการเตือนการสั่งซื้อ
การชำระเงินและการจัดการบิล (Billing and Payment Management):
- ลูกค้าสามารถชำระเงินได้หลายรูปแบบ ได้แก่ เงินสด, เครดิตการ์ด, Voucher, เซ็นบิลเข้ารวมจ่ายกับห้องพัก
- ระบบการโอนค่าอาหารเข้าห้องพัก
- สามารถพิมพ์บิลได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ
- สามารถพิมพ์ สลิปเพื่อเรียกเก็บเงินกับลูกค้า (Long Bill), พิมพ์ใบกำกับภาษีได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ
- สามารถรองรับการจ่ายเงินหลายสกุลเงินและค่าทิป
- ช่วยลดความผิดพลาดเรื่องการคำนวณยอดเงินต่าง ๆ
- ช่วยลดการบันทึกข้อมูลที่ซ้ำซ้อนในระบบอื่น ๆ เพราะสามารถโอนข้อมูลค่าอาหารเข้ารวมกับค่าห้องพักได้
ความปลอดภัยและการจัดการพนักงาน (Security and Staff Management):
- สามารถกำหนดรหัสผ่านและสิทธิการใช้งานของพนักงานได้ไม่จำกัด
- สามารถกำหนดส่วนลดแบบต่างๆ ได้ในรูปแบบของเปอร์เซ็นต์หรือเป็นจำนวนเงิน
- สามารถกำหนดงบ Entertain และงบ OC. ให้ผู้บริหารสำหรับทานเองหรือสำหรับผู้บริหารเชิญแขกมา
- สามารถพิมพ์สลิปรายการอาหารที่ยกเลิกให้ห้องครัว
รายงานและการวิเคราะห์ (Reporting and Analytics):
- ข้อมูลเชิงลึกเพื่อการตัดสินใจที่ดียิ่งขึ้น
การรองรับหลายสาขา (Multi-Branch Management):
- บริหารจัดการร้านหลายสาขาได้อย่างราบรื่น
การเชื่อมต่อกับพันธมิตรธุรกิจ (Partner Integration):
- สามารถรับโอนลูกค้าจากพันธมิตรธุรกิจแห่งอื่นๆ เช่น ห้องอาหารอื่น, โรงแรม และรีสอร์ท เป็นต้น