แชร์

สติกเกอร์ไลน์สมนาคุณสำหรับลูกค้าของบริษัทไทยซอฟต์แวร์

อัพเดทล่าสุด: 4 ต.ค. 2024
112 ผู้เข้าชม
GENiUS_LINE_Sticker

สติกเกอร์ไลน์เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างความประทับใจและเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะเมื่อสติกเกอร์ไลน์เหล่านั้นออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงตัวตนและความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม การทำสติกเกอร์ไลน์ไม่ใช่แค่การนำภาพสวยๆ มาเรียงกัน แต่ยังเกี่ยวข้องกับการสื่อสารที่เข้าใจผู้ใช้งาน และเพิ่มความสนุกสนานให้กับการสนทนาของพวกเขา

 ได้จัดทำสติกเกอร์ไลน์เพื่อแจกจ่ายให้ลูกค้า มีการออกแบบให้เหมาะสมกับผู้ใช้ซอฟต์แวร์ของบริษัทแต่ละกลุ่มโดยเฉพาะ ซึ่งแบ่งเป็นกลุ่มพนักงานฝ่ายบุคคลของบริษัททั่วไป และกลุ่มพนักงานต้อนรับของโรงแรม รีสอร์ท ที่พักต่างๆ กลุ่มผู้ใช้งานเหล่านี้มีบทบาทที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารในงานประจำวันของพวกเขา การใช้สติกเกอร์ไลน์ในการแชทเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้การติดต่อสื่อสารดูน่ารักและเป็นกันเองมากขึ้น สติกเกอร์ไลน์เหล่านี้สะท้อนถึงความตั้งใจของบริษัทที่จะเข้าใจ ใส่ใจในบทบาทและการทำงานในชีวิตประจำวันของกลุ่มผู้ใช้งานซอฟต์แวร์ แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

 กดลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดสติกเกอร์ไลน์ และติดต่อขอรับได้ที่ที่ปรึกษาวางระบบของท่าน  

 

สติกเกอร์ไลน์สำหรับผู้ใช้โปรแกรม GENiUS HRM


สติกเกอร์ไลน์สำหรับผู้ใช้โปรแกรม GENiUS iHotel

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
ไทยซอฟท์แวร์กับการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม
ไทยซอฟท์แวร์มุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมที่เข้มแข็งควบคู่กับการดำเนินธุรกิจ ผ่านการสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนและชุมชน เสริมสร้างนวัตกรรมในสังคม
8 ต.ค. 2024
2558_SiPA_GENiUS_HRM_Platinum
ซอฟต์แวร์บัญชีเงินเดือนที่ผ่านมาตรฐาน ATSI ทำให้ธุรกิจจัดการข้อมูลพนักงาน เงินเดือน คำนวณภาษี ประกันสังคม และเอกสารต่างๆ ตามกฎหมายได้ง่ายและถูกต้อง
4 ต.ค. 2024
การลงทุนซอฟต์แวร์บน Cloud: ความคุ้มค่าที่คุณไม่ควรมองข้าม
การใช้ซอฟต์แวร์บน Cloud ช่วยลดต้นทุน IT ได้ถึง 3 เท่า เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ยืดหยุ่น ปรับขนาดง่าย ตอบโจทย์องค์กรทุกระดับ
3 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy