แชร์

ไทยซอฟท์แวร์กับการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม

อัพเดทล่าสุด: 8 ต.ค. 2024
23 ผู้เข้าชม
ไทยซอฟท์แวร์กับการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม

 มีความเชื่อมั่นว่าสังคมที่เข้มแข็งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้าและสามารถรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในโลกปัจจุบัน ด้วยวิสัยทัศน์นี้ บริษัทได้ยึดถือแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ความเจริญแก่สังคมควบคู่ไปกับการเติบโตของธุรกิจมาโดยตลอด เราให้ความสำคัญในการร่วมมือพัฒนาทั้งภาคชุมชน ภาคสังคม และภาคการศึกษา ผ่านการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่หลากหลาย

 มีส่วนร่วมสนับสนุนผ่านโครงการสำคัญๆ เช่น การสนับสนุนงาน Math Night ซึ่งจัดโดยภาควิชาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี การสนับสนุนงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระราชพิธีบรมราชาภิเษกจากสมาคมสภาวัฒนธรรมแห่งประเทศไทยและสมาคมเมโลเดียน


การสนับสนุนการฝึกงานสำหรับนักศึกษาในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการสหกิจศึกษา และสาขาอื่นๆ ของมหาวิทยาลัยต่างๆ การมีส่วนร่วมในการพัฒนานักศึกษาและบัณฑิตให้พร้อมเข้าสู่โลกของการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่  ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง

นอกจากนี้  ยังได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณจากสโมสรลูกเสือนาวี และจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของสภาลูกเสือแห่งชาติ ในการสนับสนุนกิจกรรมของลูกเสือนาวีและกิจกรรมของคณะลูกเสือแห่งชาติ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและคุณธรรมของเยาวชน

สุดท้ายนี้ ผู้บริหารของไทยซอฟท์แวร์ยังได้รับเกียรติบัตรเมธีส่งเสริมนวัตกรรม (Innovation Ambassador) ซึ่งรับรองโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนและส่งเสริมนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาสังคม

 มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่กับการพัฒนาสังคมอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่าการทำธุรกิจอย่างยั่งยืนไม่เพียงแค่เกี่ยวกับความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ยังรวมถึงการตอบแทนและสร้างผลกระทบที่ดีต่อสังคมโดยรวม

บทความที่เกี่ยวข้อง
GENiUS_LINE_Sticker
สติกเกอร์ไลน์เหล่านี้ ไม่ใช่แค่ของขวัญ แต่เป็นการสร้าง "ประสบการณ์ และ ความสัมพันธ์ดีๆ" ระหว่างผู้ใช้งานซอฟต์แวร์กับผู้รับบริการ ผ่านการสื่อสารทางไลน์
4 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy